top of page
  • Ảnh của tác giảbearsofavn

Có các dịch vụ bọc ghế sofa nào và nên bọc lại hay mua mới

Phần lớn, ghế sofa thường chỉ hư hỏng ở phần vải bọc và nệm ghế mà không ảnh hưởng nhiều đến khung sườn. Vì vậy, thay vì bỏ đi thì nhiều gia đình lựa chọn thay bọc ghế sofa để vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa sở hữu được bộ sofa như mới. Trước hết, mời bạn tham khảo các dịch vụ bọc ghế sofa đang có trên thị trường.



Các dịch vụ bọc ghế sofa


Bọc lại ghế sofa văn phòng công ty


Ngoài nhận bọc nệm ghế tại nhà, chúng tôi còn nhận bọc sopha tại văn phòng, công ty. Nếu sofa tại văn phòng của bạn đã quá cũ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.


Bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ


Đầy đủ các dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng từ bọc ghế sofa da, bọc lại ghế sofa nỉ, sofa dài, sofa góc đến may bọc nệm ghế sô pha đơn, bọc nệm ghế gỗ sofa.


Bọc nệm ghế, sửa chữa sofa tại các cơ sở kinh doanh


Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa khách sạn, nhà hàng, quán cà phê,…Nếu bạn có nhu cầu thay bọc ghế nệm cho sofa tại cửa hàng.


Bọc nệm sofa các cơ sở làm đẹp


Các cửa hàng salon thường sử dụng ghế nệm sofa để tiếp đón khách hàng. Vì vậy việc chăm sóc và tân trang các bộ nệm sofa rất cần thiết. Đừng để những bộ nệm ghế sofa cũ kỹ gây mất điểm với khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu bọc đệm sofa, hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi chuyên nhận bọc ghế salon, bọc đệm ghế sofa làm nail, giường massage,….


Đối với dịch vụ bọc ghế sofa, giá bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, trong đó có tình trạng của ghế. Thay da ghế sofa không chỉ đơn giản là tháo ra bọc lại. Đôi khi chất lượng bên trong của ghế không còn tốt có thể bị hư lò xo, xẹp lún hay gãy khung sườn,… Nhưng nhìn chung, giá tiền thường phụ thuộc vào 3 yếu tố : tình trạng ghế sofa, kích thước, kiểu dáng ghế sofa và chất liệu sử dụng để bọc lại ghế sofa.




Ghế sofa đã cũ, nên bỏ hay mua mới


Đây chắc hẳn là điều băn khoăn của nhiều người. Có nhiều cách giải quyết khi sofa trở nên cũ và giảm công năng sử dụng. Khi bạn có điều kiện và muốn thay đổi phong cách thì việc mua mới rõ ràng là một lựa chọn hay.


Tuy nhiên, đôi khi lựa chọn vứt bỏ sofa khi khung sườn, nệm mút còn tốt cũng gây lãng phí rất lớn. Một bộ sofa mới với chất lượng tầm trung trên thị trường hiện nay thường có giá trên 7 triệu, nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện để đổi mới. Thay vì chi tiền để mua mới, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí bằng việc chỉ thay lớp bọc nệm ghế. Sau khi bọc lại, sofa nhà bạn sẽ không khác gì mua mới.


Vậy thì sao phải bỏ đi khi vẫn còn sử dụng được, đúng không?


Lợi ích nào của việc bọc lại ghế sofa khiến bạn không còn chần chờ


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn nên bọc lại ghế sofa hay mua mới thì những lợi ích mà chúng tôi đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại và tìm đến giải pháp này ngay tức khắc:

  • Một lợi ích rất lớn từ việc bọc lại sofa đó chính là tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Thay vì chi nhiều tiền để để mua một bộ ghế hoàn toàn mới thì bọc lại tốn chưa đến một nửa chi phí. Chưa kể, quá trình tìm mua mới hay đặt đóng mất khá nhiều thời gian và công sức so với việc thay bọc nệm sofa.

  • Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa, bạn còn có thể yêu cầu điều chỉnh một vài chi tiết theo ý thích. Có thể là thay chân ghế, chỉnh sửa phần hư hỏng, …

  • Cuối cùng, “remake’ sofa cũ thay vì mua mới cũng là một cách góp phần bảo vệ môi trường.

Không ít người vì muốn tiết kiệm hơn mà chọn tự bọc sofa tại nhà thông qua các hướng dẫn mơ hồ trên mạng mà không hiểu rõ về sofa. Việc này có thể khiến bộ sofa xấu đi và gây những hư hỏng không đáng có. Thay vào đó, giao cho đơn vị sửa chữa sofa, bọc ghế sofa tại TPHCM uy tín sẽ đảm bảo được thẩm mỹ của sofa sau khi bọc lại mà giá thành cũng không quá cao.



Tham Khảo Thêm Tại: https://bearsofa.com/


Quy trình bọc lại ghế sofa chuyên nghiệp


Quy trình bọc ghế sofa chuyên nghiệp đảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và thời hạn bàn giao. Quy trình bọc lại sô pha gồm các bước:

  1. Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, thợ sẽ trực tiếp đến xem để xác nhận tình trạng sofa và yêu cầu từ khách hàng.

  2. Từ những thông tin trên, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành tư vấn chất liệu, các hạng mục cần sửa chữa hoặc thay thế và báo giá đến khách hàng.

  3. Chốt đơn hàng.

  4. Sofa được vận chuyển về xưởng để sửa chữa.

  5. Ghế sau khi hoàn thành sẽ được bàn giao đến khách hàng và hoàn tất thủ tục thanh toán.

Trở Về Trang Chủ: https://bearsofa.wixsite.com/bearsofa







26 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page